BAAN-DECOR

รวมของตกแต่งบ้านยอดฮิต

รวมของตกแต่งบ้านยอดฮิต

     สวัสดีค่ะเหล่าเพื่อนรักพิทักษ์บ้านสวยทั้งหลาย วันนี้เราอยากพาทุกๆคนมาเปลี่ยนบรรยากาศบ้านของตนเองให้มีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น กับของตกแต่งบ้านยอดฮิตที่จะเนรมิตให้บ้านของทุกคนดูดี ดูหรูขึ้นอย่างทันตา ซึ่งของตกแต่งบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่นั้นจะมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1.กรอบรูป

     สำหรับกรอบรูปนั้นเป็นของตกแต่งบ้านที่เป็นที่นิยมทุกยุคทุกสมัย และเชื่อว่าทุกบ้านจะต้องมีไว้เพื่อตกแต่งบ้านของตัวเองอย่างแน่นอน ซึ่งจะมีกรอบรูปอย่างเดียวมันก็ดูธรรมดาไป เราต้องมีการดึงความเก๋ของมันด้วยการหาตำแหน่งที่ตั้งอย่างเหมาะสมค่ะ นอกจากนี้แล้วกรอบรูปไม่จำเป็นต้องใส่รูปภาพเพียงอย่างเดียว แต่ยังใส่เป็นข้อความเก๋ๆหรือใส่เป็นภาพดอกไม้จากสิ่งประดิษฐ์ได้อีกด้วยค่ะ

2.ต้นไม้

     อีกหนึ่งมิติใหม่ของการจัดบ้านคือการนำต้นไม้มาตกแต่งภายในบ้านนั่นเองค่ะ จะทำให้มุมภายในบ้านสวยงามและมิความสดชื่นมากขึ้น แถมยังทำให้บ้านดูมินิมอลมากขึ้นด้วยค่ะ การจัดต้นไม้ประดับบ้านสามารถจัดได้หลายมุม ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ในห้องนอน ริมระเบียง ห้องทำงาน หรือริมประตูเข้าบ้าน เป็นต้น และต้นไม้ควรเป็นไม้เล็กๆ ฟอกอากาศได้ดี เวลาจะนำมาตกแต่งบ้านควรปลูกลงไว้ในกระถางให้สวยงามค่ะ

3.ชั้นวางของตกแต่งแบบติดผนัง

     เชื่อว่าทุกๆบ้านจะตกมีชั้นวางของเพื่อไว้ใช้ตั้งวางสิ่งของต่างๆภายในบ้านอย่างแน่นอนค่ะ แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าหากเราจะทำให้ชั้นวางของกลายเป็นของตกแต่งบ้านไปเลย หากจะทำเป็นของตกแต่งบ้านควรใช้ชั้นวางของเเบบติดผนัง มีการดีไซน์ที่แปลกใหม่และสวยงาม เพื่อจัดวางหนังสือ ของจิปาถะต่างๆภายในบ้านให้ดูดีและเป็นระเบียบมากขึ้นนั่นเองค่ะ

4. โคมไฟ และหลอดไฟเก๋ๆ

      อีกหนึ่งไอเทมตกแต่งบ้านที่กำลังเป็นกระแสนิยมในปัจจุบันนั่นก็คือโคมไฟ หรือเป็นหลอดไฟนั่นเองค่ะ ซึ่งนิยมนำมาจัดวางตามห้องต่างๆ เพื่อให้ความสว่าง และความเก๋ เช่นการนำหลอดไฟจิ๋วๆ มาร้อยแขวนไว้ให้เป็นสาย จะมีความระยิบระยับสวยงาม ส่วนโคมไฟก็ควรใช้เป็นแบบDIY เพื่อความแปลกใหม่และสวยงามเหมาะกับการตกแต่งบ้านของเราค่ะ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นของตกแต่งบ้านที่ทุกคนไม่ควรพลาดค่ะ หากใครกำลังอยากตกแต่งบ้านให้ดูเป็นระเบียบและมีความเก๋ ความสวย อย่าลืมนำของตกแต่งเหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ

รูปภาพจาก : shopback

#ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ #รวมของตกแต่งบ้าน