BAAN-DECOR

เพิ่มสีสันและเสน่ห์ให้กับบ้านสีขาว #ของแต่งบ้าน

เพิ่มสีสันและเสน่ห์ให้กับบ้านสีขาว

บ้านสีขาวเป็นบ้านที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะสาวๆ เนื่องจากมันบริสุทธิ์ ดูสว่าง เรียบร้อย และสวยงาม แต่อย่างไรก็ตามต้องระวังไม่ให้ทั้งบ้านนั้นมีแต่องค์ประกอบสีขาวเพราะมันจะทำให้บ้านดูจืดชืดและไร้ชีวิตชีวา ซ้ำยังทำให้เราเบื่อง่ายอีกด้วยเพราะต้องอยู่ในบ้านที่มีแต่สีเดียวตลอดทั้งวัน ดังนั้นถึงแม้ว่าคุณจะชอบบ้านที่เต็มไปด้วยสีขาวมากแค่ไหนก็ตามเรานั้นก็ยังคงต้องเพิ่มเสน่ห์และสีสันให้กับมันเพื่อให้มันมีความสวยงามและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเคล็ดลับการเพิ่มเสน่ห์และสีสันให้กับบ้านที่เต็มไปด้วยสีขาวให้ดูดีมากยิ่งขึ้น

เคล็ดลับเพิ่มเสน่ห์และสีสันให้กับบ้านสีขาว

  1. ไม้สีเบจ เมื่อตัวบ้านและผนังเป็นสีขาวแล้วตัวช่วยที่จะทำให้บ้านของเราดูทั้งคลาสสิกและอบอุ่นมากยิ่งขึ้นคือการใช้อุปกรณ์ที่เป็นไม้สีเบจอย่างเช่นประตูหรือขอบหน้าต่าง รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ไม้อย่างโต๊ะรับแขกหรือเก้าอี้ไม้แบบบุนวมสีขาวก็สวยดีไม่น้อย
  2. เพิ่มลูกเล่นบนผนัง การที่บ้านมีความเรียบง่ายทำให้เราสามารถใส่ลูกเล่นเข้าไปได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเยอะจนเกินไปอย่างเช่นการนำเอาอิฐแก้วมาปูผนัง หรือตกแต่งผนังด้วยสิ่งที่เราชื่นชอบอย่างเช่นโปสเตอร์ผ้าหรือรูปโพลารอยด์
  3. เพิ่มสีสันให้กับมุมใดมุมหนึ่งของบ้าน แม้ว่าเราจะอยากได้บ้านสีขาวแต่ให้พึงระลึกไว้เสมอว่าบ้านที่มีเพียงแค่สีเดียวเท่านั้นจืดชืดและน่าเบื่อเป็นอย่างมากบางจุดภายในบ้านเราอาจจะเปลี่ยนสีของมันให้เป็นสีที่เราชื่นชอบโดยเน้นเป็นสีพาสเทลที่มีความอ่อนไม่ฉูดฉาดจนเกินไปและเข้ากับสีขาวได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นสีฟ้า สีเหลือง สีชมพูก็จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับบ้านได้มากยิ่งขึ้นโดยที่ดูไม่แปลกจนเกินไป

สีเขียวจากต้นไม้ตัวช่วยที่เพิ่มสีสันให้กับบ้านสีขาว

การนำเอาต้นไม้มาปลูกบริเวณหน้าบ้านจะช่วยให้บ้านสีขาวของเราดูมีความเป็นธรรมชาติ น่ารักและ อบอุ่นมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถนำต้นไม้ที่มีขนาดกำลังพอดีใส่กระถางวางไว้ตามจุดต่างๆ ในบ้านเพื่อตกแต่งได้อีกด้วย ในช่วงที่ประเทศไทยประสบกับสภาวะอากาศที่เต็มไปด้วยมลภาวะและฝุ่นขนาดจิ๋ว การปลูกต้นไม้นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามแล้วยังทำให้อากาศภายในบ้านเย็นลงและอากาศบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย คุณจะได้สนุกกับการเลือกสรรต้นไม้มาตกแต่งทั้งในส่วนและภายในบ้านอย่างเพลิดเพลินและมันจะช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านของเราได้มากขึ้น

#บ้านสีขาว #ของแต่งบ้าน #ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ