BAAN-DECOR

แต่งบ้านสวยสบายกระเป๋าในยุคโควิด 19 #ของแต่งบ้าน

แต่งบ้านสวยสบายกระเป๋าในยุคโควิด 19

ในยุคที่เศรษฐกิจอยู่ในช่วงขาลงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างตอนนี้ การจะลุกขึ้นมาแต่งบ้านหรือรีโนเวทบ้านนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย เพราะหลายคนต้องประสบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดอย่างเช่นการที่มีรายได้ลดลงหรือตกอยู่ในสภาวะคนตกงาน เมื่อไม่มีรายได้รายจ่ายที่ไม่จำเป็นอย่างการตกแต่งบ้านสวยงามใหม่นั้นก็ถูกตัดออกไป แต่สำหรับคนที่ชอบอยู่บ้านไม่ไปไหนกันอยู่กับบ้านแบบเดิมๆ ก็รู้สึกเบื่อได้ง่ายเช่นเดียวกันวันนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการที่จะเปลี่ยนให้บ้านกลายเป็นโฉมใหม่ที่สวยขึ้นแต่สบายกระเป๋า

รวมเทคนิคแต่งบ้านให้สวยและกระเป๋าไม่ฉีด

  • เปลี่ยนสีผนัง ผนังบ้านเก่านั้นเราสามารถทาสีเองได้ ซึ่งสีทาบ้านในปัจจุบันมีราคาที่ค่อนข้างถูกและมันยังช่วยให้เรามีกิจกรรมทำแบบสนุกสนานอีกด้วย การเปลี่ยนสีผนังจะช่วยเปลี่ยนรูปลักษณ์ของห้องของเราได้เป็นอย่างดีแบบหน้ามือเป็นหลังมือ แต่หากคุณเป็นคนที่ไม่มีฝีมือด้านการช่างการติดวอลเปเปอร์ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ
  • ขยับข้าวของ เพียงแค่ขยับสิ่งของให้อยู่มุมที่แตกต่างออกไปก็ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศและความสวยงามของห้องได้แล้ว ไม่เพียงเท่านั้นการขยับข้าวของยังช่วยให้คุณมีพื้นที่ภายในบ้านมากยิ่งขึ้นอีกด้วยหากจัดวางของให้ดี 
  • ทำความสะอาด บ้านของเรานั้นเดิมทีอาจจะสวยอยู่แล้วแต่ที่มันดูไม่สวยทุกวันนี้อาจจะเป็นเพราะความสกปรกหรือความรกจากจำนวนของที่มีมากเกินจำเป็น ดังนั้นการทำความสะอาดจึงเป็นการแต่งบ้านแบบประหยัดที่ช่วยให้บ้านของเราดูสวยงามและสะอาดได้มากยิ่งขึ้น
  • จัดแสง แสงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ห้องของเราดูสวยและสว่างมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถจัดแสงได้ทั้งแสงธรรมชาติโดยการติดผ้าม่านหรือการวางตำแหน่งประตูหน้าต่าง หรือจะจัดแสงไฟโดยการติดหลอดไฟใหม่ก็ได้เช่นเดียวกัน
  • ติดกระจก ตัวช่วยฉันดีราคาประหยัดที่ช่วยให้บ้านดูมีมิติและความกว้างมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นมันยังช่วยให้เราสามารถสังเกตตัวเองได้ตลอดเวลาที่เดินผ่านอีกด้วยว่าเสื้อผ้าหน้าผมเรียบร้อยดีหรือไม่

ขนาด ปัจจัยสำคัญในการแต่งบ้านแบบสบายกระเป๋า

ขนาด ทั้งขนาดห้องและขนาดเฟอร์นิเจอร์นั้นมีความสำคัญที่จะบ่งชี้ได้ว่าห้องของเราจะมีความสวยงามมากน้อยแค่ไหน ดังนั้นหากคุณต้องการแต่งบ้านใหม่ต้องพิจารณาถึงขนาดห้องว่ามีความกว้างมากแค่ไหนเหมาะสำหรับเฟอร์นิเจอร์ขนาดประมาณเท่าไร อาจไม่ต้องซื้อใหม่แต่ใช้วิธีการขยับขยายเอาเฟอร์นิเจอร์จากห้องอื่นมาใส่แทนก็ช่วยให้เราสามารถแต่งบ้านได้โดยที่ไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีก

#แต่งบ้าน #ของแต่งบ้าน #ของแต่งบ้านราคาถูก