BAAN-DECOR

เคล็ดไม่ลับ!! ตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยบ้านอย่างไรให้ปังๆ ตลอดปี #ของแต่งบ้าน

เคล็ดไม่ลับ!! ตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยบ้านอย่างไรให้ปังๆ ตลอดปี

ฮวงจุ้ยบ้านถือว่าเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะการตกแต่งฮวงจุ้ยนั้นบ่งบอกถึงสิ่งดีๆที่จะเข้ามาภายในบ้านของเรารวมไปถึงระบบการเงินภายในบ้านที่ไหลเวียนได้ดี ช่วยทำให้มีความเจริญงอกงามมีบุญบารมี รวมไปถึงการที่อยู่บ้านแล้วมีความสุขในทุกๆ วัน สำหรับวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับฮวงจุ้ยในการตกแต่งบ้านมาแนะนำกัน ลองไปดูข้อมูลรายละเอียดไปเลย

วิธีตกแต่งบ้านรับทรัพย์

1.เลือกสีที่เป็นมงคลและถูกโฉลกแห่งปี สำหรับปี 2021 นี้ สีที่เป็นมงคลเรียกทรัพย์ ก็คือ สีฟ้าน้ำทะเล สีเทาเมทัลลิก และสีขาว ซึ่งสีเหล่านี้นั้นเป็นสีที่ขึ้นชื่อเลยว่าจะช่วยเรียกทรัพย์ ดูดเงิน เรียกทอง โชคลาภ และความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาหาคุณได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้แล้วยังช่วยทำให้สุขภาพร่างกายของคนในบ้านแข็งแรงอีกด้วย

2.วัตถุมงคลควรมีอย่าให้ขาด ใครที่มีความเชื่อในเรื่องของโชคลางควรจะต้องมีวัตถุมงคลติดบ้านและวางไว้ให้ถูกต้องตามหลักและทิศของฮวงจุ้ย ซึ่งวิธีการวางที่ถูกต้องนั้นจะช่วยเสริมพลังมงคลและช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต เช่น การวางไก่ทอง เต่าคาบเหรียญ หรือต้นไม้ประดับมงคล ควรจะต้องวางในมุมของห้องทำงานที่มีความเหมาะสม จะส่งผลให้กระตุ้นในเรื่องการงาน การเงิน และความก้าวหน้าของการงานให้มีความมั่งคั่ง มั่นคง นั่นเอง

3.ดูทิศทางของบ้าน ซึ่งในปี 2021 นี้มีทิศมงคลอยู่ 5 ทิศ คือ ทิศตะวันตก ทิศใต้ ทิศตะวันออก ทิศกลาง และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งแต่ทำละทิศนั้นควรที่จะติดตั้งหรือวางวัตถุมงคลให้ถูกต้อง เพราะจะช่วยกระตุ้นสิ่งดีๆ เข้ามาภายในบ้านของเรานั่นเอง เช่น ทิศตะวันตก หมายถึง ดวงดาวแห่งความสำเร็จ เป็นทิศที่ดีที่สุดในปีนี้

ทางที่ดีควรเลือกวัตถุมงคลที่ทำจากธาตุดินมาติดตั้งไว้ เพื่อความเป็นสิริมงคล หรือจะเป็นทิศใต้ ที่มาพร้อมกับความมงคลไม่แพ้กัน ด้วยหมายถึง ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย ซึ่งเป็นธาตุไฟ โดยวัตถุมงคลที่เหมาะสมกับทิศนี้ ก็คือ ต้นไม้ หรือวัตถุที่เป็นสีเขียว จะปังมากๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิธีการตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยหรือ ฮวงจุ้ยในการจัดบ้านที่เรานำมาแนะนำกัน ซึ่งแต่ละชนิดล้วนขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละคนว่ามีความเชื่อทางด้านใด และอยากที่จะส่งเสริมโชคลาภทางด้านใดก็เลือกที่จะทำในสิ่งที่เรานำมาแนะนำกันข้างต้นได้เลย สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลอะไรที่น่าสนใจเกี่ยวกับการจัดบ้านมาแนะนำและนำมาฝากกันอีกนั้นต้องติดตาม

#ตกแต่งบ้าน #ของแต่งบ้าน #ของแต่งบ้านราคาถูก