BAAN-DECOR

สระว่ายน้ำในบ้านของคุณที่เล่นได้โดยไม่ต้องไปทะเล #ของแต่งบ้าน

สระว่ายน้ำในบ้านของคุณที่เล่นได้โดยไม่ต้องไปทะเล

อากาศร้อนไม่ว่าใครก็อยากจะไปเที่ยวทะเลเพื่อเล่นน้ำในสถานที่กว้างและมีสีสันของน้ำทะเลที่สวยงามให้สดชื่นกันทั้งนั้น แต่ด้วยความที่วันหยุด แน่นอนว่านักท่องเที่ยวจากหลายจังหวัดก็ต้องมาเล่นน้ำทะเลกันเยอะ บรรยากาศแห่งความสงบ อยากได้โลกส่วนตัวจึงหายไปในพริบตา ครั้นจะไปวันธรรมดาก็ต้องทำงานอีก ฉะนั้นแล้วเราก็ไม่จำเป็นต้องง้อทะเลอีกต่อไปในเมื่อตอนนี้เราสามารถสร้างสระว่ายน้ำรูปแบบทะเลได้แล้ว

รู้จักกับสระว่ายน้ำสไตล์ทะเล

สระว่ายน้ำสไตล์ทะเล เป็นสระว่ายน้ำใหม่ประยุกต์ใหม่ที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นแอ่งกระทะลึกลงไปตามแนวโค้งของปูนซึ่งแอ่งกระทะนี้จะเต็มไปด้วยน้ำสีฟ้าที่เหมือนกับยกน้ำทะเลจริง ๆ มาไว้ในสระว่ายน้ำนี้ ซึ่งใต้น้ำก็อาจจะมีการตกแต่งด้วยโขดหินขนาดกลางเล็กน้อยเพื่อจำลองให้สมจริง

โดยสระว่ายน้ำสไตล์ทะเลจะไม่มีขอบสระเหมือนสระว่ายน้ำทั่วไปให้คนในบ้านปีนขึ้นหรือปีนลง จะเป็นพื้นหินปูนสีขาวซึ่งออกแบบให้ใกล้เคียงกับสีของชายหาดมากที่สุด และคุณสามารถเดินลงไปตามทางลาดลงสู่น้ำในสระได้อย่างง่ายดายเหมือนเวลาที่ลงเล่นน้ำทะเลเลย แบบนี้ใครเห็นก็ต้องคิดว่าบ้านคุณมีทะเลแน่นอน แต่ในประเทศไทยยังไม่ค่อยเห็นบ้านไหนทำกัน ตรงข้ามกลับทางยุโรปที่เริ่มเป็นที่นิยมกันมาก

รูปแบบของสระว่ายน้ำสไตล์ทะเล

สระว่ายน้ำสไตล์ทะเลมีหลากหลายรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันตามแต่ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นระว่ายน้ำสไตล์ทะเลที่ถูกออกแบบแอ่งกระทะให้เป็นสระรูปวงรี ,สระว่ายน้ำสไตล์ทะเลรูปคลื่นที่มีการตกแต่งด้วยต้นปาล์มให้มีมิติสวยงามเป็นธรรมชาติ , สระว่ายน้ำสไตล์ทะเลรูปจันทร์เสี้ยว หรือจะเป็นสระว่ายน้ำสไตล์ทะเลแบบกว้างเหมือนทะเลสาบก็ยังได้หากพื้นที่บ้านของคุณมีกว้างขวางพอ แบบนี้สวนน้ำยังต้องยอมบอกไว้เลย

การทำสระว่ายน้ำสไตล์ทะเล

การทำสระว่ายน้ำสไตล์ทะเล หากไม่เน้นการตกแต่งสระว่ายน้ำให้เหมือนโลกใต้ทะเลก็สามารถทำได้ง่ายกว่าสระว่ายน้ำทั่วไปที่เราพบเห็นกันมาก เพียงแค่ขุดดินให้ลึกอยู่ในลักษณะแอ่งกระทะตามที่เราต้องการตามแนวรูปแบบสระสไตล์บ้านบนพื้นที่มีความกว้างของเนื้อที่เหมาะสม ก่อนจะทำการเทปูนสีขาวแบบมีเกล็ดหินทรายให้เหมือนชายหาด

หลังจากนั้นจึงปล่อยน้ำลงไปในสระจนเต็มและผสมกับสารธรรมชาติที่ทำให้เป็นสีฟ้าออกเขียวน้ำทะเลเป็นอันเสร็จ หลังจากนั้นก็ค่อยตกแต่งบรรยากาศชายหาดจำลองให้มีความเป็นทะเลน้ำจืดในบ้านของคุณมากขึ้น ง่ายใช่มั้ยล่ะ แบบนี้อย่ารอช้า ลงมือกันได้เลย

รูปภาพประกอบ : https://www.catdumb.tv/

#สระว่ายน้ำสไตล์ทะเล  #ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ #ของแต่งบ้านIKEA