BAAN-DECOR

แต่งบ้านด้วยโซฟาทรงแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร

แต่งบ้านด้วยโซฟาทรงแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร

สำหรับใครที่อยากแต่งบ้านให้ดูเก๋ แตกต่างจากเดิมๆ การหาโซฟาทรงแปลกๆ ซักอันมาตั้งไว้ตามมุมห้องต่างๆ ก็ช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ปัจจุบันยังมีการดีไซส์รูปทรงโซฟาแตกต่างไปจากเดิมที่เราเคยเห็นกัน ทำให้ห้องดูไม่หน้าเบื่อ ที่สำคัญยังดูสวยทันสมัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับโซฟาทรงแปลกๆ ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมนำไปแต่งบ้านก็อย่างเช่น 

ภาพจาก thai.alibaba.com

1. โซฟาทรงหยดน้ำ ส่วนใหญ่จะออกแบบให้มีความนุ่ม สามารถใช้ประโยชน์ทั้งนั่งและนอน ดูเหมือนไม่เป็นรูปทรงนัก แต่เหมาะกับการนั่งพักผ่อนเป็นอย่างมาก โซฟาทรงนี้สามารถวางไว้ได้หลายห้องในบ้านไม่ว่าจะเป็น ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น และห้องนอน 

2. โซฟารูปริมฝีปากแดง ช่วยเพิ่มสีสันให้ห้องดูสดใสมากยิ่งขึ้น แต่นอกจากสีแดงแล้วเรายังสามารถเลือกสีอื่นที่ชอบกันได้เลย แต่สีแดงเป็นสีที่น่าจะดูโดดเด่นสะดุดตามากที่สุด สำหรับโซฟาลักษณะนี้คุณสามารถวางได้ทั้งในห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือถ้าใครมีห้องโฮมเธียร์เตอร์ก็เหมาะเป็นอย่างมาก 

ภาพจาก th.aliexpress.com

3. โซฟารูปนิ้วมือ อีกหนึ่งการออกแบบที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องภายในบ้านได้เป็นอย่างดี โซฟาลักษณะนี้อาจจะเหมาะสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นหรือช่วงวัยเริ่มทำงาน แต่ผู้ใหญ่อาจจะมองว่าแบบเดิมๆ ดูดีกว่าเยอะ อันนี้ก็ต้องเลือกกันแล้วแต่ความชอบ

4. โซฟารูปสัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รูปฮิบโป้ รูปช้าง รูปเต่า รูปหมี รูปเสือ และ จรเข้ เป็นต้น ต้องบอกว่าเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้นอกจากจะดูแปลกแล้ว ยังเสริมสร้างจินตนาการของคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งส่วนมากเราจะไม่ค่อยเห็นใครนำโซฟารูปร่างเหล่านี้มาประดับบ้านกันสักเท่าไร แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีนะคะ แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่ซื้อกันแบบยกชุด แต่เลือกตั้งเพียงตัวหรือสองตัว เท่านั้น เพื่อให้ดูแตกต่าง และช่วยทำให้ชวนมากยิ่งขึ้น นั่นเองค่ะ

ภาพจาก nationtv.tv

5. โซฟาดีไซน์ล้ำสมัย บางท่านอาจมองดูว่าแปลก เพราะจะมีดีไซน์ที่แตกต่างหรือฉีกแนวไปจากโซฟาที่เราเคยเห็น ไม่ว่าจะเป็นการดัดแปลงมาจากวัสดุที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างในภาพจะเป็นถาดไข่ ที่ออกแบบมาในรูปของโซฟา มองดูแล้วอาจไม่กล้านั่งกันเลยทีเดียว ซึ่งก็ทำออกมาได้เหมือนเป็นอย่างมาก อีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ หรือใครจะคิดแบบเองแล้วสั่งร้านเฟอร์นิเจอร์ผลิตให้ก็ได้นะคะ ยังมีรูปแบบแปลกๆ อีกมากมาย ที่ช่วยให้คุณรังสรรค์และตกแต่งบ้านได้ในแบบที่ต้องการ

ยังมีโซฟารูปทรงแปลกๆ อีกมากในปัจจุบัน ที่ช่วยแต่งเติมสีสันให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี ลองหาโซฟาทรงแปลกๆ มาแต่งบ้านกันดูบ้างแล้วคุณจะรู้สึกสนุกกับการแต่งบ้านไปพร้อมๆ กัน สนใจดูแบบเฟอร์นิเจอร์แปลกๆ เพิ่มเติมคลิกที่นี่กันได้เลยนะคะ >> https://youtu.be/YjBXNIIYUwo 

#ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ  #โซฟาทรงแปลก