BAAN-DECOR

เส้นผมในห้องน้ำ ปัญหากวนใจของสาวๆ ที่กำจัดเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด

เส้นผมในห้องน้ำ ปัญหากวนใจของสาวๆ ที่กำจัดเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด

สาวๆ ทุกคนโดยเฉพาะคนที่ไว้ผมยาวน่าจะเคยรู้สึกตกใจไม่น้อยกับการกวาดพื้นและพบเจอกับเศษผมร่วงเหมือนกับคนเป็นมะเร็ง เส้นผมของเรานั้นก็มีอายุขัยของมัน เมื่อหมดอายุไขหรือถูกเจ้าของทำร้ายเป็นเวลานานติดต่อกันก็ย่อมขาดหลุดร่วงออกมาเป็นธรรมดา

แต่ปัญหาก็คือมันดันไปหลุดร่วงในห้องน้ำจนทำให้เกิดภาพไม่น่าดูชมอยู่เป็นประจำ แถมจะกำจัดเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมดไปอีกด้วย วันนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการกำจัดเส้นผมในห้องน้ำที่ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกัน 

รวมวิธีการกำจัดเส้นผมในห้องน้ำที่สามารถกำจัดผมได้ทุกเส้น

  • หยิบไปทิ้ง เป็นวิธีการที่เราไม่ค่อยอยากจะแนะนำเพราะเชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกขยะแขยงไม่น้อยกับการนำเอามือไปหยิบเศษผมที่ติดอยู่บนตะแกรงห้องน้ำเอาไปทิ้ง แม้ว่าวิธีการนี้จะเป็นวิธีการกำจัดเส้นผมที่สามารถทำได้ง่ายและรวดเร็วมีประสิทธิภาพมากที่สุดก็ตาม ดังนั้นเราจึงขอแนะนำว่าให้ลองใส่ถุงมือดูก่อนน่าจะช่วยลดความขยะแขยงได้มากยิ่งขึ้น
  • ลูกกลิ้งเทปกาว ใครที่ไม่ไหวจะเอามือไปหยิบจริงๆ เราขอแนะนำลูกกลิ้งเทปกาวเลย เป็นลูกกลิ้งแบบเดียวกับที่เราใช้ไถเสื้อเพื่อกำจัดขนแมว โดยเราควรปล่อยให้พื้นห้องน้ำแห้งก่อนจากนั้นก็นำเอาลูกกลิ้งดังกล่าวไปกลิ้งเก็บเศษผมที่หลุดร่วงในห้องน้ำให้หมดไป อย่างไรก็ตามวิธีการดังกล่าวนี้จะสามารถใช้ได้ผลเฉพาะห้องน้ำที่พื้นกระเบื้องหรือพื้นหินเรียบเท่านั้น
  • ไม้กวาดยาง เป็นวิธีการที่ซื้ออุปกรณ์ครั้งเดียวจบไม่ต้องซื้อมาซื้อไปเหมือนลูกกลิ้งเทปกาว วิธีการก็เหมือนกับการใช้ไม้กวาดกวาดเศษผมทั่วไปนั่นก็คือกวาดแล้วดึงไม้กวาดเข้าหาตัวเพื่อให้เส้นผมติดมากับแปลงไม้กวาดแล้วค่อยกำจัดออกด้วยการล้างหรือดึงออกอีกที ก็จะช่วยให้เส้นผมในห้องน้ำหายไปอย่างรวดเร็วหมดจด 

ป้องกันอย่างไรให้ไม่มีเส้นผมในห้องน้ำ

ปัญหาเส้นผมในห้องน้ำที่น่าหนักใจมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นบริเวณตะแกรงท่อระบายน้ำ หลายคนใช้วิธีการถอดตะแกรงออกซึ่งมันสามารถแก้ปัญหามีเส้นผมติดตามห้องน้ำได้เป็นอย่างดีแต่มันก็จะส่งผลให้ท่อระบายน้ำของเราอุดตันหากทำติดต่อกันเป็นเวลานาน  วิธีการที่เราอยากจะ

แนะนำหาคุณไม่อยากทำความสะอาดเป็นประจำก็คือการป้องกันไม่ให้เส้นผมไปติดบนตะแกรง ในปัจจุบันนี้มีตะแกรงพิเศษสำหรับดักจับเส้นผมมากมายที่มีหูจากให้เราสามารถดึงออกมาแล้วนำไปทิ้งได้อย่างง่ายดายและไม่ทำให้เรารู้สึกขยะแขยง เราจึงอยากจะแนะนำให้ทุกคนลองซื้อมาใช้ดูรับรองว่าชีวิตในห้องน้ำของคุณจะสะดวกสบายมากขึ้นอย่างแน่นอน 

#ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ #เส้นผมในห้องน้ำ