BAAN-DECOR

  3 สไตล์ห้องนั่งเล่นสำหรับพักผ่อน ให้คุณสนุกกับบรรยากาศชิลล์ ๆ ในวันสบาย ๆ 

  3 สไตล์ห้องนั่งเล่นสำหรับพักผ่อน ให้คุณสนุกกับบรรยากาศชิลล์ ๆ ในวันสบาย ๆ 

            หากคุณต้องการที่จะพักผ่อนจากการทำงานหรือพักผ่อนในช่วงวันหยุด ต้องนึกถึง “ห้องนั่งเล่น” กันอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากได้ห้องนั่งเล่นสำหรับพักผ่อนที่มีบรรยากาศดี ๆ อยู่ในห้องแล้วสบายตา รู้สึกเหมือนได้พักผ่อน จะนั่งเล่น ดูหนัง ฟังเพลง ห้องนั่งเล่นที่มีสไตล์เรียบง่าย ตกแต่งไม่ยาก แนวมินิมอลและโบฮีเมียน ใครที่อยากตกแต่งห้องนั่งเล่นให้ดูดี ก็มาดูไอเดียการจัดห้องที่น่าสนใจกันได้เลย

โทนขาวดำและสีน้ำตาล เพิ่มความเป็นธรรมชาติ

            ในห้องนี้มีโทนสีขาวเป็นพื้นที่ส่วนใหญ่ เพิ่มความโดดเด่นด้วยโซฟาสีเทาดำ ทำให้ห้องนั่งเล่นมีความเท่ ขรึม นอกจากนี้ยังมีสีน้ำตาลและการนำต้นไม้มาใช้ตกแต่งให้ห้องเป็นธรรมชาติอีกด้วย พรมสีขาวที่ปูพื้นเป็นพรมสไตล์โบฮีเมียน เพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับพื้นได้ไม่น้อยเลย เฟอร์นิเจอร์และสีสันภายในห้องดูลงตัว ห้องสวยเรียบหรู เหมาะกับคนรักความสงบและคนรักค้นไม้อย่างมากเลย

แต่งห้องด้วยสีขาวและน้ำตาล ดูเรียบง่าย

            การจัดบ้านโดยเลือกใช้สีโทนน้ำตาล เป็นการเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบความละมุน แต่นอกจากนี้แล้ว โทนสีน้ำตาลของห้องที่เป็นน้ำตาลเข้มหรือน้ำตาลเทา เมื่อตัดกับสีขาวแล้ว ให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่มีความโบราณอยู่ด้วยเล็กน้อย ทำให้ห้องนี้ดูเรียบง่าย แต่มีเสน่ห์ เป็นห้องนั่งเล่นสำหรับพักผ่อนที่น่าสนใจมาก ๆ ผสมผสานทั้งความเก๋ หรูหรา และความเรียบง่าย ห้องนี้ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล ถ้าได้พักช่วงวันหยุดในห้องนี้ ก็ช่วยให้คุณนอนดูหนัง ฟังเพลง เรียกพลังงานกลับมาได้อย่างแน่นอน

ตกแต่งโทนสีขาวเบจ ละมุนตา

            หากคุณชื่นชอบการตกแต่งห้องนั่งเล่นให้ดูละมุนตา การเน้นโทนสีขาวหรือสีเบจเป็นโทนสีที่นิยมใช้กัน แต่ถ้าหากคุณจะเลือกใช้สไตล์นี้มาตกแต่งห้อง คุณควรที่จะเพิ่มเติมสีสันที่โดดเด่นลงไปบ้าง เพื่อไม่ให้ห้องนั่งเล่นดูว่างหรือดูน่าเบื่อมากจนเกินไป อย่างการติดกรอบรูปอาร์ต ๆ ไว้ในห้อง การวางต้นไม้ที่มีใบสีเขียว ซึ่งจะทำให้บรรยากาศของห้องนั้นดูละมุนตา น่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

            3 ห้องนั่งเล่นสำหรับพักผ่อน ที่เราแนะนำทั้งหมดนี้ ใครที่ชื่นชอบการจัดตกแต่งบ้านในสไตล์โบฮีเมียน และการจัดบ้านในสไตล์มินิมอล คุมโทนสีเรียบง่าย ทำให้บ้านอบอุ่น ต้องลองนำไปแต่งบ้านและห้องนั่งเล่นของคุณ เท่านี้คุณก็สามารถจัดการพื้นที่ในการพักผ่อนหน่อยใจในวันหยุดหรือวันสบาย ๆ ได้แล้ว จะพักผ่อนด้วยวิธีการไหน จะดูหนัง ฟังเพลง คุณก็ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ชาร์จพลังเพิ่ม เตรียมพร้อมสำหรับวันทำงานแล้ว 

ขอบคุณภาพจาก theeverygirl.com

#ห้องนั่งเล่นสำหรับพักผ่อน