BAAN-DECOR

3 สไตล์วอลเปเปอร์ติดผนังห้องน้ำ ตกแต่งห้องน้ำที่บ้านให้ดูหรูหราได้ง่าย ๆ

3 สไตล์วอลเปเปอร์ติดผนังห้องน้ำ ตกแต่งห้องน้ำที่บ้านให้ดูหรูหราได้ง่าย ๆ

            การตกแต่งห้องน้ำนั้น โดยปกติแล้ว ก็มักจะเลือกโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ เพื่อบ่งบอกถึงสไตล์ในการตกแต่งห้อง รวมถึงลวดลายต่าง ๆ ที่เพิ่มเติมขึ้นมา ทำให้ห้องน้ำสวยงามตามสไคล์ที่เจ้าของบ้านต้องการ แต่ในปัจจุบัน สิ่งที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาในการตกแต่งบ้าน ก็คือ วอลเปเปอร์ติดผนังห้องน้ำ ซึ่งจะมาในรูปแบบแผ่น มีสีสันและลวดลายต่าง ๆ ผู้ใช้งานต้องนำแผ่นวอลเปเปอร์ไปติดเรียงกันจนทั่วบริเวณที่ต้องการ เรามี 3 สไตล์ที่สวยงามและน่าสนใจ ดังนี้

วอลเปเปอร์ลายใบไม้สีเขียว สไตล์มินิมอล

            การตกแต่งห้องน้ำแบบมินิมอล จะเน้นกระจกทรงกลม วัสดุที่ใช้ทำบริเวณอ่างน้ำและตู้เก็บของ จะนิยมทำจากหินและไม้ โทนสีสำหรับการตกแต่งสไตล์นี้ ก็คือ โทนสีดำ น้ำตาลไม้หรือน้ำตาลธรรมชาติ ดำ เทา เบจ เป็นต้น ซึ่งวอลเปเปอร์ที่เหมาะสม คือ ลวดลายที่มีโทนสีธรรมชาติ อย่างลายไบไม้สีเขียวนั่นเอง

วอลเปเปอร์ดอกไม้หลากสี สไตล์วินเทจ

            วอลเปเปอร์ติดผนังห้องน้ำสไตล์วินเทจ มักจะเลือกใช้โทนสีค่อนข้างเก่า แต่จะยังคงเป็นธรรมชาติ เช่น เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้แก่ สีส้มโอลด์โรส  กรอบรูปสีทอง เป็นต้น โทนสีเข้มหรืออ่อนก็ได้ ในห้องน้ำ มักจะเลือกใช้สีขาว น้ำตาลแก่ และสีทอง วอลเปเปอร์ที่จะเข้ากับห้องน้ำรูปแบบนี้ ก็คือ ดอกไม้ที่ใช้สีโทนแก่ ๆ ในการวาดรูป ทั้งสีเหลืองทอง แดงก่ำ และสีม่วงนั่นเอง

วอลเปเปอร์ลายใบไม้ สไตล์ทรอปิคอล

            ใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทะเล หรือชื่นชอบฤดูร้อน ก็ขอแนะนำให้ลองตกแต่งห้องน้ำในโทนสีน้ำทะเล อย่างสไตล์ทรอปิคอล สไตล์นี้จะเน้นองค์ประกอบของสีในฤดูร้อน สีสดชัด ไม่ว่าจะสีเหลือง สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล โดยจะมีส่วนประกอบของสีขาวเป็นตัดสีเพื่อไม่ให้ดูเข้มมากจนเกินไปด้วย พร้อมทั้งลวดลายต้นไม้ก็เป็นอีกองค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ ดังนั้น วอลเปเปอร์ลายใบไม้ จึงเป็นลวดลายที่เหมาะสมที่จะนำมาใช้ในห้องน้ำ เพราะดูไม่น่าเบื่อและสีไม่จดมากจนเกินไปนั่นเอง

            วอลเปเปอร์ติดผนังห้องน้ำ ทั้ง 3 รูปแบบ 3 สไตล์นี้ ก็ถือเป็นอีกองค์ประกอบที่คุณสามารถเพิ่มเติมลงไปในการตกแต่งห้องน้ำได้ ถ้าหากคุณรู้สึกว่า ห้องน้ำที่คุณได้เคยตกแต่งไปแล้ว รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง ต้นไม้ และอื่น ๆ ยังต้องการสีสันเพิ่มเติม หรือมือใหม่ที่ยังไม่อยากลงมือเลือกเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งห้องน้ำในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ก็สามารถซื้อวอลเปเปอร์ลวดลายสวยงามต่าง ๆ ไปติดตกแต่งตามชอบได้ เพียงเท่านี้ ห้องน้ำของคุณ ก็จะดูสวยงามขึ้นมาทันตาเลยทีเดียว

ที่มา yourinteriordesigner

#วอลเปเปอร์ติดผนังห้องน้ำ #ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ