BAAN-DECOR

3 รูปแบบการตกแต่งโต๊ะทำงานสไตล์มินิมอล จัดระเบียบชีวิต ง่ายนิดเดียว

3 รูปแบบการตกแต่งโต๊ะทำงานสไตล์มินิมอล จัดระเบียบชีวิต ง่ายนิดเดียว

            โต๊ะทำงาน เป็นพื้นที่ที่คนวัยทำงานและคนวัยเรียนมักจะใช้และต้องมีติดที่บ้าน สำหรับทำงานและทบทวนบทเรียน ในช่วงนี้ การ work from home ยังคงจัดอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้ทำงานไปสักระยะใหญ่แล้ว เรามาแนะนำรูปแบบตกแต่งโต๊ะทำงานสไตล์มินิมอล เพื่อให้คุณได้ลองจัดระเบียบโต๊ะทำงานกันอีกครั้ง ใครที่มีโต๊ะทำงานที่ตกแต่งเรียบง่าย หรือชอบสไตล์มินิมอล ห้ามพลาดเลย

จัดวางต้นไม้ในมุมต่าง ๆ ช่วยให้สดชื่น

                  ต้นไม้ นอกจากจะให้อากาศที่ดีแล้ว เมื่อนำมาวางไว้ในบริเวณต่าง ๆ ของห้อง ก็จะทำให้พื้นที่ของห้องนั้นดูดีมากยิ่งขึ้น ใครที่ต้องอ่านหนังสือหรือจะต้องจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์นาน ๆ ถ้าหากปลูกต้นไม้ใบเขียวเอาไว้ ก็จะทำให้สายตาผ่อนคลายได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงจิตใจก็เช่นกัน รับรองว่าถ้าคุณปลูกและเลี้ยงต้นไม้ในห้องทำงาน คุ้มค่าแน่นอน

วางปฏิทินและนาฬิกา ช่วยเตือนความจำเรื่องสำคัญ

            ในแต่ละวันของการเรียนและการทำงานจากที่บ้าน มักจะเต็มไปด้วยความเครียด เพราะบรรยากาศไม่มันกับสังคมในออฟฟิศ โรงเรียน หรือมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังมีภาระงานที่หนักกว่าเดิมด้วย จึงควรมีปฏิทินขนาดใหญ่เพื่อเขียนและช่วยให้ไม่ลืมเรื่องสำคัญ เท่านี้ก็สามารถตกแต่งโต๊ะทำงานสไตล์มินิมอล ได้ตามความต้องการของคุณแล้ว จะใช้โทนสีขาว เทา ดำ น้ำตาล เบจ เป็นต้น ก็สามารถเลือกตกแต่งให้เข้ากับธีมมินิมอลที่คุณชื่นชอบได้เลย

จัดวางของบนโต๊ะเท่าที่จำเป็น

                  ใครที่มีเอกสารหรือหนังสือจำนวนมาก ซึ่งทำให้เกิดปัญหา ที่ไม่สามารถที่จะนำมาจัดให้เข้ากับสไตล์มินิมอลที่ต้องการได้ ขอแนะนำว่าให้คุณเลือกแต่สิ่งของที่จำเป็นต่อการใช้งาน วางไว้ที่โต๊ะ เพื่อไม่ให้ลืมเมื่อมีความจำเป็นจะต้องใช้งาน โดยควรสังเกตขนาดของโต๊ะ ว่าควรจะจัดสรรสิ่งของที่วางบนโต๊ะอย่างไร การจัดโต๊ะสไตล์มินิมอล มักจะจัดวางหนังสือ สมุด แทบเล็ต ปฏิทิน คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก แจกันดอกไม้หรือกระถางต้นไม้ และของตกแต่งบนโต๊ะอีกเล็กน้อย

             การตกแต่งโต๊ะทำงานสไตล์มินิมอลนั้นเป็นรูปแบบบที่ไม่ยากเลย เพราะคุณสามารถที่จะเลือกคุมโทนสีของภาพรวมได้ว่า บนโต๊ะจะมีสิ่งของสีอะไรมาก จะจัดวางอย่างไรให้เข้าที่เข้าทาง สำหรับใครที่ต้องนั่งทำงานที่โต๊ะบ่อย ๆ แนะนำให้ปรับเปลี่ยนมุมของที่นั่งบ้าง รวมถึงตกแต่งโต๊ะทำงานให้มีสีสันแตกต่างออกๆไปจากเดิมบ้าง เพิ่มเติมสิ่งของตกแต่งบนโต๊ะเล็กน้อย เพื่อไม่ให้เครียดและเบื่อหน่ายกับการ Work From Home ในทุวันมากจนเกินไป เพียงเท่านี้ก็จัดระเบียบโต๊ะทำงาน จัดระเบียบชีวิตของคุณได้อย่างง่ายดายแล้ว

ขอบคุณภาพจาก thespruce homeyohmy savvycollegegirl


#ตกแต่งโต๊ะทำงานสไตล์มินิมอล #ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ