BAAN-DECOR

อัพเดทเทรนด์แต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยในปี 2021

อัพเดทเทรนด์แต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยในปี 2021

ในแต่ละปีนั้นก็มักจะมีเทรนด์สำหรับการแต่งบ้านออกมาให้เราได้สนใจกันเป็นประจำว่าในปีนี้อะไรที่จะเป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ แต่บางเทรนด์นั้นก็มีการใส่ใจความต้องการเสริมของผู้อยู่อาศัยภายในบ้านอย่างเช่นการแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ย

นอกจากจะได้บ้านที่สวยงามแล้วยังมีพลังงานที่ทำให้เราผ่อนคลาย รู้สึกสงบ และยังนำโชคลาภมาสู่บ้านของเราอีกด้วย ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะมาอัพเดทเทรนด์แต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยในปี 2021 ให้ลองทำตามกัน 

แต่งบ้านอย่างไรให้ตรงเทรนด์แต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยในปี 2021

  • ความสมดุล ในเทรนด์แต่งบ้านปีนี้เราจะเน้นเรื่องการรักษาความสมดุลเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นปีที่เราผ่านวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 มาตลอดทั้งปี 2020 จะทำให้เรานั้นมีความผ่อนคลาย อบอุ่น และมีสมาธิมากยิ่งขึ้น โดยในห้องนั้นจะต้องมีเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสมดุลกำลังพอดีไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป เลือกใช้วัสดุที่ผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติผสมผสานกับอุปกรณ์เทคโนโลยี
  • ทรงกลม ทรงกลมเป็นทรงที่ทำให้เรารู้สึกถึงความอบอุ่นและความผ่อนคลาย สามารถใช้แต่งบ้านได้หลากหลายอย่างเช่นเป็นโคมไฟ เก้าอี้ หมอนอิง หรือแม้แต่โต๊ะสำหรับการรับประทานอาหารหรือโต๊ะรับแขก
  • ของที่ชอบ เนื่องจากเป็นปีที่ดูเหมือนว่าจะยังคงเต็มไปด้วยความหนักหน่วงที่เราจะต้องเผชิญ สิ่งของที่ชอบนั้นจึงกลายมาเป็นสิ่งของตกแต่งบ้านในเทรนการแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยในปีนี้ โดยเราควรวางของที่เราชื่นชอบไว้ในระดับเหนือสายตาเพื่อดึงดูดให้เรานั้นมองสูงมากยิ่งขึ้น 
  • ต้นไม้ ในปีนี้ต้นไม้ฟอกอากาศก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเพราะพวกมันทั้งสวยงามและน่ารัก สามารถปลูกวางไว้ในตำแหน่งต่างๆ ของบ้านได้ ช่วยให้บ้านของเรามีอากาศที่บริสุทธิ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย จะช่วยให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วควรเลือกใช้ไม้อวบน้ำโดยเฉพาะใบไม้ที่มีรูปหัวใจ ควรละเว้นการปลูกต้นกระบองเพชรที่มีหนามเพราะมันไม่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย แสดงถึงความไม่เป็น

จัดไฟตามเทรนด์แต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยในปี 2021

รู้หรือไม่เพียงแค่การจัดไฟก็เป็นการแต่งบ้าน0k,เทรนด์แต่งบ้านแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถจัดตามหลักฮวงจุ้ยได้อีกด้วย ในปีนี้เทรนแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยจึงได้ให้ความสำคัญกับการจัดไฟให้มีแสงเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะในบริเวณที่มืด เพราะมันจะช่วยกระตุ้นให้พลังงานที่ดีไหลเวียนในห้องได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการใช้แหล่งพลังงานแสงเป็นเทียนที่หลายคนน่าจะชื่นชอบ 

#ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ #เทรนด์แต่งบ้าน