BAAN-DECOR

รูปแบบการแต่งบ้านบ่งบอกความเป็นตัวคุณ

รูปแบบการแต่งบ้านบ่งบอกความเป็นตัวคุณ

รูปแบบของบ้านเป็นสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวตนรวมไปถึงไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะถ้าเรามีอุปนิสัยแบบไหน หรือชอบอะไรอย่างไรเราก็มักจะนำมาตกแต่งให้กับบ้านที่เราอยู่อาศัย อย่างเช่น ถ้าคุณเป็นคนที่มีนิสัยเรียบง่ายบ้านของคุณก็มักจะมีรูปทรงที่มีลักษณะเรียบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความน่าอยู่และอบอุ่น สำหรับสไตล์การแต่งบ้านที่เหมาะสำหรับคุณก็อย่างเช่น วินเทจ มินิมอล และร่วมสมัย แต่ถ้าคุณเป็นคนทันสมัยชอบอะไรที่แปลกใหม่อยู่เสมอ โดยมากแล้วคุณจะเป็นคนที่ชอบลักษณะบ้านที่เป็นสไตล์โมเดิร์นที่อาจจะผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองลงไปด้วย บ้านของคุณก็จะดูเป็นบ้านที่มีลูกเล่นสวยทันสมัยดูไม่น่าเบื่อ 

ภาพจาก home.kapook.com

สำหรับใครที่ชื่นชอบปลูกต้นไม้ทั้งภายในบ้านและรอบบริเวณบ้าน ทำให้บ้านของคุณอุดมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ที่ออกดอกออกใบกันชูช่อโชว์ความงามกันรอบตัวบ้าน รวมทั้งมองแล้วอาจจะเห็นเป็นสีเขียวขจีกันไปทั้งบ้าน เพราะตัวบ้านของคนรักต้นไม้ก็มักจะเน้นเป็นโทนสีเขียวหรือสีน้ำตาลที่ดูกลมกลืนกันไปกับธรรมชาติ บ่งบอกได้ถึงความเป็นคนรักต้นไม้รักธรรมชาติของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้พบเห็นรู้สึกร่มรื่น เย็นใจ และสบายตาไปด้วยเช่นกัน ทำให้สัมผัสได้ว่าความชอบต่างๆ ของเจ้าของบ้านมีอิทธิพลเป็นอย่างมากสำหรับผู้พบเห็น หรือแขกเหรื่อที่มาเยือน เพราะสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะสะท้อนออกมาในรูปแบบของการตกแต่งบ้าน 

ภาพจาก banidea.com

นอกจากนี้หากคุณเป็นคนที่ชอบแต่งบ้านสไตล์คันทรีหรือแนวตะวันตกจะบ่งบอกได้เลยว่าคุณเป็นคนรักอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีอารมณ์ศิลปิน และยังเป็นคนรักธรรมชาติอีกด้วย การแต่งบ้านสไตล์นี้ยังช่วยให้เรารู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและความเป็นกันเองไม่ถือตัวของเจ้าของบ้าน ขอเพียงแค่ว่าใครอย่าล่วงล้ำพื้นที่ส่วนตัวมากเกินไปเท่านั้นเอง มาดูที่การแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์กันบ้าง เรียกได้ว่าเป็นแบบบ้านกำลังได้รับความนิยมกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบแต่งบ้านสไตล์นี้ ส่วนมากแล้วคุณจะออกแนวสายลุย มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ชอบงานศิลปะ รักสายลม และแสงแดด อบอุ่น และเป็นมิตรกับผู้คนรอบข้าง

บ้านจึงเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างแท้จริง เพราะบ้านเป็นสถานที่ที่เราต้องอยู่กันไปอีกนาน คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทุกคนจะต้องตกแต่งบ้านในแบบที่ตัวเองชอบ สำหรับใครที่กำลังคิดจะตกแต่งบ้านก็อย่าลืมเลือกให้ถูกใจกันนะคะ โดยเอาความชอบของเราเป็นหลัก เพื่อช่วยให้คุณรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้กลับบ้าน และสำหรับท่านใดที่สนใจดูแบบบ้านสวยๆ เพิ่มเติม สามารถดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ >> https://youtu.be/o19YP–cTNo 

#รูปแบบการแต่งบ้านบ่ง #ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ