BAAN-DECOR

ตกแต่งห้องนอนสไตล์สแกนดิเนเวียน แต่งบ้านให้ดูอบอุ่น น่ารัก และเรียบง่าย

ตกแต่งห้องนอนสไตล์สแกนดิเนเวียน แต่งบ้านให้ดูอบอุ่น น่ารัก และเรียบง่าย

            การตกแต่งห้องนอน เป็นพื้นที่ส่วนตัวที่หลายคนชื่นชอบที่จะตกแต่งเพิ่มความสวยงามตามต้องการ ซึ่งเรามีแนวการแต่งห้องง่าย  ๆ อย่างห้องนอนสไตล์สแกนดิเนเวียนมาแนะนำ ห้องแบบสแกนดิเนเวีย เป็นห้องที่ตกแต่งโดยเน้นวัสดุและสีสันที่เป็นธรรมชาติ วัสดุไม้ เฟอร์นิเจอร์โทนสีอุ่น ๆ เพิ่มวัสดุที่ดูน่ารัก สดใส ลงไปภายในห้อง ใครที่ชื่นชอบการตกแต่งห้องแบบง่าย ๆ ขอแนะนำรูปแบบการตกแต่งห้องให้ดูน่ารัก อบอุ่น ดังนี้

แต่งห้องแบบเรียบง่าย ด้วยโทนสีน้ำตาลเทา

            การตกแต่งห้องในโทนสีน้ำตาลเทา เป็นสไตล์ที่ดูสบายตา การเลือกเครื่องนอนสีเทาและขาว ตัดกับฝาผนังที่ทำจากวัสดุไม้ สีน้ำตาลอ่อน ให้ความเป็นธรรมชาติ มีมุมที่นั่งเล็ก ๆ ใกล้หน้าต่าง ๆ ที่ทำให้ห้องดูน่ารักมากขึ้น มีแสงสว่างของห้องจากทางหน้าต่างและทางประตู ทำให้แสงสว่างเพียงพอในช่วงกลางวัน

คุมโทนสีฟ้าและเทา สวยละมุน

            การตกแต่งห้องนอนสไตล์สแกนดิเนเวียนแบบนี้เป็นรูปแบบที่สวยละมุนเลยทีเดียว โดยโทนสีภายในห้อง สีพื้นเป็นสีขาวและฟ้า ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยลวดลายน่ารัก ๆ อย่างลายท้องฟ้า ลายบนกรอบรูปและวอลเปเปอร์ของห้อง ทำให้ห้องดูสวย สะอาด และน่ารัก ใครที่ชื่นชอบโทนสีฟ้า ก็สามารถที่จะลองแต่งห้องนอนโทนสีนี้ได้เลย ใครที่ต้องการบรรยากาศสดชื่น ๆ ในตอนก่อนนอนและตื่นนอน เลือกโทนสีฟ้า สีขาว และสีเทา ไปแมตช์กันตามความชอบได้ รับรองออกมาถูกใจแน่นอน

ให้ห้องดูมินิมอล ด้วยโทนสีขาวเบจ

            ใครที่ชื่นชอบห้องนอนโทนเบสิก ๆ ยอดนิยม อย่างสีขาวและสีเบจ สามารถแต่งในสไตล์นี้ได้ไม่ยากเลย เพียงเลือกเครื่องนอนที่คุณชื่นชอบ ทั้งสีขาวและสีเบจ เลือกให้มีลวดลายน่ารักตามแบบสไตล์สแกนดีเนเวียน ซึ่งสไตล์นี้จะผสมผสานความเป็นมินิมอลด้วย ควรวางกระถางต้นไม้หรือเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ จะทำให้ห้องนอนมีสีสันที่อบอุ่น มีมิติมากยิ่งขึ้น อย่าลืมที่จะจัดมุมให้มีแสงธรรมชาติลอดผ่าน เท่านี้ก็ได้ห้องนอนสวย ๆ แล้ว

            การห้องนอนสไตล์สแกนดิเนเวียน เป็นรูปแบบที่เน้นแสงสว่างจากธรรมชาติและเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย ไม่ใช้โทนสีที่หนักมากจนเกินไป ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีวัสดุทำจากไม้มาตกแต่งภายในห้อง เหมาะกับมือใหม่หัดตกแต่งห้องนอนด้วยตนเอง หรือคนที่ชื่นชอบการตกแต่งห้องด้วยโทนสีที่ดูเรียบง่าย จัดง่าย หรือชื่นชอบที่จะคุมโทนห้องนอนให้สวยงาม ก็เหมาะที่จะตกแต่งห้องด้วยโทนนี้อย่างมากเลยทีเดียว เห็นไหมคะว่า การตกแต่งบ้านไม่ยากอย่างที่คิด ลองนำไปตกแต่ง เปลี่ยนบรรยากาศในห้องนอนกันได้เลย  

#ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ #ห้องนอนสไตล์สแกนดิเนเวียน