BAAN-DECOR

ตกแต่งห้องนอนมินิมอล กับ 3 สไตล์ห้องนอนน่าสนใจ เปลี่ยนห้องให้สวยง่าย ๆ

ตกแต่งห้องนอนมินิมอล กับ 3 สไตล์ห้องนอนน่าสนใจ เปลี่ยนห้องให้สวยง่าย ๆ

            ห้องนอน” เป็นพื้นที่ส่วนบุคคลและส่วนรวมที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องการออกแบบด้วยตนเอง เพื่อให้ได้ห้องนอนในรูปแบบที่ตนเองต้องการ หากคุณกำลังจะเริ่มตกแต่งบ้านและที่นอนของตัวเอง เรามีรูปแบบการ ตกแต่งห้องนอนมินิมอล  ที่น่าสนใจ ที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนห้องนอนให้สวย แปลกตา เพียงปรับองค์ประกอบต่าง ๆ ภายในห้องของคุณ ใครที่อยากลองแต่งห้องตามสไตล์ มาดูรูปแบบการตกแต่ง ห้องนอนที่น่าสนใจกันเลย

            หากคุณชื่นชอบการตกแต่งห้องนอนมินิมอล คุณสามารถเลือกเปลี่ยนห้องนอนของคุณได้ โดยเริ่มจากการเลือกเฟอร์นิเจอร์ ควรเลือกสีที่เข้ากัน ไม่ฉูดฉาด โดยส่วนมากจะเลือกใช้สีขาวและดำ เป็นสีหลักหรือมีเพียง 2 สีเท่านั้น อย่างในภาพที่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ดูแล้วสบายตา ใช้ของตกแต่งสีดำ เพื่อให้ดูโดดเด่นนั่นเอง  เมื่อมารวมกันแล้วก็จะทำให้เกิดมิติมากยิ่งขึ้น ทำให้ห้องดูไม่น่าเบื่อหรือดูเรียบมากไป

            มากันที่สายดาร์กกันบ้าง ห้องนี้เหมาะกับผู้ชายเลย เพราะการจัดห้อง เน้นใช้โทนสีกรมท่า เทา เพิ่มกระถางต้นไม้ เพิ่มความคูลด้วยกรอบรูปอาร์ต ๆ ถ้าคุณต้องการไอเดียจัดห้องแบบคนมีเฟอร์นิเจอร์น้อย ต้องลองจัดแบบนี้เลย ซึ่งคุณจะสามารถเปลี่ยนรูปแบบได้ตามต้องการ จะเน้นโทนสีที่นิยมใช้กันทั่ว ๆ ไป หรือจะเพิ่มลูกเล่นโดยการเพิ่มสีสันสดใสก็ได้ รับรองว่าคุณจะต้องชื่นชอบห้องของคุณมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

            การตกแต่งห้องนอนมินิมอลแบบนี้ สามารถตกแต่งได้ง่าย ออกแนวมินิมอลมาก ๆ หากคุณยังไม่เคยตกแต่งห้องนอนด้วยตัวเอง หรือกำลังทำครั้งแรก ควรเลือกโทนสีที่ต้องการใช้เป็นโทนหลักและโทนรอง เมื่อเลือกใช้ได้แล้ว ก็นำมาตกแต่งห้องนอนของคุณได้เลย ซึ่งในภาพเป็นสีเทาควันบุหรี่ – ขาว ให้อารมณ์ผ่อนคลาย เหมาะใช้เป็นห้องนอนกับคู่รักเลยทีเดียว แต่งง่าย แถมยังไม่ต้องเปลืองเงินในการสรรหาเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งที่เป็นรายละเอียดยิบย่อยอีกด้วย เท่านี้ก็ได้ห้องสวย ๆ แบบง่าย ๆ แล้ว

            3 สไตล์การตกแต่งห้องนอนมินิมอลที่เราได้แนะนำมาทั้งหมดนี้ ถือว่าเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งห้องนอนโทนสีดาร์ก ๆ สีเทา ดำ ขาว ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้ทราบได้ว่าเป็นการตกแต่งในสไตล์มินิมอล แต่แน่นอนว่าสีสันอื่นก็ตกแต่งให้เป็นแนวมินิมอลผสมผสานได้ รับรองเลยว่า ถ้าหากคุณได้ลงมือตกแต่งบ้านหรือภายในห้องนอนด้วยตนเองในครั้งหน้า คุณก็จะได้ห้องนอนในสไตล์ที่เป็นของตัวคุณเองอย่างแน่นอน

ที่มา

http://www.woahstyle.com/blog/cozy-minimal-bedroom-decor-ideas

#ตกแต่งห้องนอนมินิมอล #ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ