BAAN-DECOR

เสริมดวงปังด้วยการจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยแบบคนญี่ปุ่น 

เสริมดวงปังด้วยการจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยแบบคนญี่ปุ่น 

ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบ้านทั้งหลังมีอยู่เพียงห้องเดียวเท่านั้นที่เราใช้เวลาอย่างต่ำ 5 ถึง 8 ชั่วโมง บางคนอาจใช้มากกว่านั้นอีกโดยเฉพาะหากคุณอยู่ในคอนโดมิเนียมหรืออพาร์ทเม้นท์ที่เป็นห้อง STUDIO มีเพียงแค่ห้องเดียวเท่านั้น นั่นก็คือห้องนอนนั่นเอง ดังนั้นมันจึงเป็นห้องที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ามากที่สุดภายในบ้านก็ว่าได้ หากคุณต้องการเสริมดวงให้ฟังว่าขึ้นกว่าเดิมการจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยก็จะช่วยเสริมดวงได้เช่นเดียวกัน วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาปรับฮวงจุ้ยในห้องนอนตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่นกัน 

เปิดวิธีการจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยแบบฉบับคนญี่ปุ่น 

  • ตำแหน่งของเตียง การจัดวางเตียงเป็นสิ่งสำคัญเท่านั้นคือหัวใจหลักภายในห้องนอน มันสัมพันธ์กับดวงของเจ้าของห้องโดยตรง หากดีก็จะช่วยเสริมดวง แต่ถ้าไม่ดีก็อาจจะทำให้ดวงตกได้ ดังนั้นเราจึงต้องระมัดระวังไม่จัดห้องนอนด้วยการให้เตียงตรงกับตำแหน่งของประตู เมื่อเปิดประตูมาแล้วไม่ควรเจอเตียงก่อนเป็นอย่างแรก และถ้าเป็นไปได้ไม่ควรให้เตียงชิดผนังหรือหน้าต่างจนเกินไป ควรห่างอย่างน้อย 15 เซนติเมตร 
  • ดูแลความสะอาดปลอกหมอนและผ้าห่ม การซักเครื่องนอนเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอก็สามารถส่งผลดีต่อฮวงจุ้ยได้เช่นเดียวกัน เพราะเมื่อเราใช้งานเตียงไปนานเข้าเหงื่อไคลก็จะสะสมในปลอกหมอนและผ้าห่มซึ่งเชื่อว่าเป็นโชคร้ายที่ซึมออกมาตอนเรานอนหลับ การสะสมเอาไว้ย่อมไม่เป็นการดีอย่างแน่นอนเราจึงต้องทำความสะอาดอยู่เสมออย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง
  • การตั้งกระจก หลายคนแต่งตัวในห้องนอนทำให้มีกระจกอยู่ในห้องนอนด้วย อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็นกระจกแต่งตัวหรือกระจกโต๊ะเครื่องแป้งควรจัดวางในตำแหน่งที่ไม่เห็นการเคลื่อนไหวของเราหรือคนในครอบครัวขณะนอนหลับเพราะจะดูดทรัพย์โชคออกไปเมื่อมีโชคดีแล้วมันจะดูดเข้าไปในกระจกแทน ทำให้เราไม่สามารถรับโชคพวกนั้นได้ สูญเสียพลังกายและใจ ทำให้รู้สึกเหนื่อยง่าย หากไม่สามารถเลือกได้ให้หาวัสดุมาปิดในช่วงกลางคืน
  • ม่านบังแสงคนญี่ปุ่นเชื่อว่าหน้าต่างเป็นทางเข้าและออกของโชคลาภ ดังนั้นห้องนอนที่ไม่มีม่านบังแสงด้านหน้าต่างก็จะทำให้โชคร้ายสามารถลอยเข้ามาหาเราในตอนที่นอนหลับได้ เราจึงควรติดม่านบังแสงแบบทึบเอาไว้ที่หน้าต่าง

จัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยช่วยเสริมโชคแถมหลับสบาย

การจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยที่เราแนะนำมาในวันนี้ไม่ได้เสริมโชคลาภเพียงแค่อย่างเดียวแต่มันจะช่วยให้คุณนอนหลับสบายได้อีกด้วย การจัดตำแหน่งของเตียงไม่ให้ตรงกับประตูรวมไปถึงการติดกระจกในตำแหน่งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณไม่ถูกรบกวนขณะนอนหลับ การรักษาความสะอาดจะเพิ่มความปลอดภัยให้กับสุขภาพของคุณ การติดม่านบังแสงจะช่วยให้ห้องเย็นขึ้นอีกด้วย 

#ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ