BAAN-DECOR

ของแต่งบ้านมงคล เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับผู้อยู่อาศัย 

ของแต่งบ้านมงคล เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับผู้อยู่อาศัย 

ของแต่งบ้านเป็นสิ่งที่ช่วยให้บ้านของเราทั้งสวยงามและดูมีสีสันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แม้ว่ามันอาจจะไม่ได้มีความสำคัญหรือจำเป็นเทียบเท่ากับเฟอร์นิเจอร์แต่ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่สามารถขาดไปได้ ของเหล่านี้นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามได้แล้วหากเราเลือกให้ดีมันสามารถเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างเราได้อีกด้วย วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปดูกันว่ามีของแต่งบ้านมงคลอะไรบ้างที่คุณไม่ควรพลาด 

รวมของแต่งบ้านมงคล เสริมดวงให้กับคุณ 

  • ต้นไม้ เป็นสิ่งที่ช่วยให้ร่มเงาและยังช่วยให้บ้านของคุณดูร่มเย็น มีอากาศที่สดชื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อน ไม่เพียงเท่านั้นมันยังเป็นสิ่งที่สามารถกันสิ่งชั่วร้ายเข้ามาในบ้านได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการปลูกต้นไม้ใหญ่บังหน้าบ้าน หรือการนำเอากระถางต้นไม้ไว้ในมุมแหลมของเสา 
  • ตู้ปลาทอง การเลี้ยงปลาทองใส่เอาไว้ในตู้เลี้ยงปลาหรือโหลแก้วจะช่วยเพิ่มความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี กระตุ้นให้เกิดสิ่งดีๆ ขึ้นในชีวิต หากเราจัดให้ดูสวยงามและสะอาดสะอ้านอยู่ตลอดจะยิ่งช่วยเพิ่มโชคลาภมากขึ้นกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตามปลาทองเป็นสัตว์เลี้ยงที่มีชีวิต การเลี้ยงพวกมันจึงต้องดูแลเอาใจใส่กันพอสมควร
  • ภาพวาดสัตว์ เป็นภาพวาดที่ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล ส่วนใหญ่มักจะตั้งเอาไว้ในห้องทำงานหรือห้องรับแขก ควรเลือกภาพวาดสัตว์ที่ดูมีความสวยและสง่างาม สิ่งสำคัญคือจะต้องเป็นสัตว์เพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น หากมีหลายอย่างรวมกันจะเกิดความโชคร้ายมากกว่า 
  • โมบาย เป็นของแต่งบ้านมงคลที่ทั้งสวยงามและมีเสียงไพเราะ หลายคนมองว่าน่ารำคาญแต่ความเป็นจริงแล้วเสียงที่ดังจากของตกแต่งบ้านชิ้นนี้จะช่วยเรียกทั้งความโชคดีและโชคลาภให้กับเรา สามารถไล่ความจนออกไปได้ 
  • เทียนหอม นอกจากมันจะทั้งสวยงามและผ่อนคลายแล้วมันยังช่วยให้บ้านของเราไม่มีกลิ่นเหม็นอับ เชื่อว่าจะช่วยให้คนในบ้านพบเจอแต่เรื่องที่ดี ช่วยเสริมพลังบวก โดยเฉพาะคนโสดสามารถใช้ในการสร้างบรรยากาศภายในห้องของคุณได้อีกด้วย 

วิธีการดูแลของแต่งบ้านมงคล เพิ่มความสิริมงคลได้มากขึ้นกว่าเดิม 

การนำเอาของแต่งบ้านมงคลมาวางไว้เฉยๆโดยที่ไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่บางทีอาจจะทำให้คุณชอบอะไรมากกว่าโชคดีก็เป็นได้ โดยเฉพาะสิ่งมีชีวิตไม่ว่าจะเป็นปลาทองหรือต้นไม้ควรจะต้องดูแลให้มันอุดมสมบูรณ์และสวยงามอยู่ตลอดเวลา หากเป็นสิ่งของอย่างเช่นภาพวาดหรือเทียนหอมก็ต้องดูแลความสะอาดไม่ให้มีฝุ่นเกาะจะช่วยเพิ่มความเป็นสิริมงคลได้มากยิ่งขึ้น 

#ของแต่งบ้านมงคล #ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ