BAAN-DECOR

แนะนำ 6 ของตกแต่งบ้านดีไซน์เก๋ ให้ให้น่าอยู่ และมีความทันสมัยมากขึ้น

แนะนำ 6 ของตกแต่งบ้านดีไซน์เก๋ ให้ให้น่าอยู่ และมีความทันสมัยมากขึ้น

เชื่อว่าหลายคนที่มีบ้านหรือคอนโด มักจะมีความสุขทุกครั้งที่ได้ซื้อของมาเติมเต็มให้มีความสวยงามและน่าอาศัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งของบางอย่างอาจไม่จำเป็นต้องเข้าเซตกัน บางครั้งอาจเอาของเก่า ๆ วางคู่กับของใหม่ก็เก๋ได้ไม่ซ้ำใคร บางคนเลือกที่จะค่อย ๆ ทำไปที่เล็กละน้อย เพื่อให้รู้สึกว่ามีอะไรเกิดขึ้นในทุกวัน มาดูของตกแต่งบ้านดีไซน์เก๋กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างที่น่าเก็บ มีความทันสมัยเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน ไปพร้อมกัน

ไอเทมประจำบ้านที่ต้องมี แต่งบ้านสวย น่าอยู่ เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

                  1. DYSON พัดลม AM06 30CM แบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ของความเย็นสดชื่นแบบไม่ต้องง้อใบพัด เสียงเงียบ ทำความสะอาดง่าย ใช้รีโมทในการควบคุมการทำงานต่าง ๆ นับว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่นำมาตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว จะวางมุมไหนก็ทำให้ดูน่าอยู่น่าอาศัยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญน้ำหนักเบา ยกไปมาได้สะดวก แถมยังปลอดภัยต่อเด็กเล็กอีกด้วย

                  2. SLIPSTEN Wall Clock ของตกแต่งบ้านดีไซน์เก๋ราคาไม่แพง แถมมีประโยชน์ในการบอกเวลาอีกด้วย มาพร้อมกับความเรียบง่าย สื่อได้ถึงความอบอุ่นโดยเฉพาะติดตั้งบริเวณห้องนั่งเล่น หรือในห้องนอนก็ให้สวยงามไม่แพ้กัน ด้วยสีเขียวพาสเทลสุดมินิมอล โดดเด่นที่ความน้อยแต่ได้มาก เข้าได้กับทุกสีผนังห้องช่วยให้ดูทันสมัยขึ้น ทั้งยังมีขนาดพอดีเข็มขนาดใหญ่มองเห็นชัดเจน เรียกได้ว่าอยู่มุมไหนของบ้านก็รู้เวลาได้ทันที

                  3. BolehDeals Candle Holder เสริมบรรยากาศภายในบ้านให้ดูอบอุ่นและมีความโรแมนติกแบบง่าย ๆ ด้วยการจุดเทียน แสงสีส้มอ่อน ๆ จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุข สงบมากขึ้น เป็นการเพิ่มความคลาสสิกที่ไม่ต้องลงทุนมากมาย ด้วยเชิงเทียนเซต 3 ชิ้นสีโรสโกลด์ จะเข้ามาประดับบ้านให้จากวันธรรมดากลายเป็นวันสุดแสนวิเศษเลยทีเดียว

                  4. Bonus Gallery Lily of the Blush หากต้องการให้บ้านดูอบอุ่นน่าอยู่ นอกจากแสงไฟหรือสีรอบบ้านแล้ว ของอีกหนึ่งชิ้นที่จะมาเติมเต็มความรู้สึกได้คือรูปภาพสวย ๆ โดยในคอลเลกชันรูปภาพชุดดอกลิลลี่นี้ เมื่อได้ไปประดับบนผนังแล้ว เชื่อว่าผู้ร่วมอาศัยในบ้านจะรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน อบอุ่น ยิ่งได้นำไปไว้ในห้องรับแขกหรือห้องครัว ก็เหมาะสมลงตัวอย่างแน่นอน

                  5. Unbrand บ้านต้นไม้ สำหรับวางต้นกระบองเพชร เรียกได้ว่ายังเป็นกระแสนิยมไม่มีเสื่อมคลายกับการปลูกต้นไม้ต่าง ๆ ไว้ภายในบ้าน ยิ่งเป็นแคคตัสก็มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจ ด้วยความที่ไม่ต้องดูแลมากแต่มีความสวยงาม เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลารดน้ำต้นไม้ การได้บ้านต้นไม้สวย ๆ ที่ทำจากไม้และกระจกใสก็กลายเป็นของตกแต่งบ้านดีไซน์เก๋ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวในบ้านได้แบบชิล ๆ แล้ว

6. Home Living Style เชิงเทียนแต่งบ้านและห้องนอน การจุดเทียนหอมละมุนภายในบ้านจะช่วยให้วันที่เหนื่อยล้าหายไปแทบเป็นปลิดทิ้ง เพราะแสงสีเหลืองนวลบวกกับกลิ่นจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก ดังนั้นการมีเชิงเทียนเท่ ๆ มาวางไว้ตามจุดต่าง ๆ ภายในบ้าน รับรองว่าแทบไม่ออกไปไหนกันเลยทีเดียว

              นี่คือบางส่วนของตกแต่งบ้านดีไซน์เก๋ที่อยากจะแนะนำเท่านั้น ยังมีอีกมากหมายหลายชิ้นที่มีความน่าสนใจ สามารถเลือกซื้อกันได้ตามความชอบ ซึ่งการทำบ้านให้น่าอยู่ไม่จำเป็นต้องเป็นสินค้าที่มีราคาแพงเสมอไป อาจจะเป็นของถูกใจที่นำไปมิกซ์แอนด์แมทซ์แล้วเข้ากันได้ดีกับของชิ้นอื่น ๆ ก็น่าจะเพียงพอแล้ว

เครดิตภาพ : banidea.com / naibann.com / today.line.me

#ของตกแต่งบ้านดีไซน์เก๋ #ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้านวินเทจ