BAAN-DECOR

ฮวงจุ้ยสีห้องนอนตามวันเกิด เสริมดวงโชคลาภ เปิดพลังบวกเรียกทรัพย์ นอนหลับสบาย

ฮวงจุ้ยสีห้องนอนตามวันเกิด เสริมดวงโชคลาภ เปิดพลังบวกเรียกทรัพย์ นอนหลับสบาย

เชื่อหรือไม่ว่า ไม่ว่าบริเวณไหนในบ้าน ต่างก็มีพลังบวกและลบแฝงอยู่เสมอ รวมถึงห้องนอนของเราด้วย ที่เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่หลายคนใช้เวลาอยู่มากที่สุด และหากมีจัดระเบียบให้ถูกต้อง ก็จะช่วยเสริมดวงโชคลาภ เติมพลังบวกเรียกทรัพย์ได้เป็นอย่างดี มาดูกันว่าฮวงจุ้ยสีห้องนอนตามวันเกิด ใครเกิดวันไหนห้องนอนควรสีอะไรกันบ้าง รับประกันว่าเปลี่ยนแล้วจะปังอย่างแน่นอน หากพร้อมแล้วไปหาซื้อสีตามไปทาพร้อม ๆ กัน

วันอาทิตย์

สำหรับใครที่เกิดวันนี้ควรทาสีภายในห้องนอนออกโทนสีขาว หรือสีควันบุหรี่ ส่วนด้านฝาผนังควรเป็นลายไม้ อิฐ และการใช้ผ้าม่านสีขาวก็จะช่วยเสริมดวงชะตา ดูดโชคลาภ เพิ่มความสำเร็จก้าวหน้าด้านการงานได้เป็นอย่างดี

วันจันทร์

ฮวงจุ้ยสีห้องนอนตามวันเกิดของวันจันทร์ควรตกแต่งด้วยโทนสีครีม เหลืองนวล ๆ สีไข่ไก่ หรือเขียวอ่อน ส่วนเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ ตู้ เตียง ผ้าม่าน ไม่ควรใช้สีสดอย่างเด็ดขาด แต่ควรเป็นโทนสีอ่อน จะช่วยเสริมดวงชะตา ชีวิตจะมีแต่ความสุขความเจริญ มีความสงบ และจะไม่ประสบปัญหาทางด้านเงินทองให้เดือดร้อนใจอย่างแน่นอน 

วันอังคาร

ใครที่เกิดวันนี้การตกแต่งห้องนอน ควรเน้นโทนเขียว ฟ้า เหลืองอ่อน ๆ เพราะมีความเหมาะสมเป็นอย่างมาก ไม่เพียงช่วยเสริมชะตาให้ชีวิตอุดมสมบูรณ์แล้ว ยังเสริมให้มีทรัพย์สินเงินทองให้ประสบแต่ความสุขอีกด้วย

วันพุธ

หากใครเกิดวันนี้แล้วใช้สีโทนดำ อึมครึมควรรีบเปลี่ยนทันที เพราะจะส่งผลให้ไม่มีความกระตือรือร้น ชีวิตหม่นหมองเกิดขึ้นได้ ดังนั้นควรเปลี่ยนเป็นโทนสีฟ้า ขาว แสด น้ำเงิน หรือเขียว เพื่อเพิ่มความสดใส และเสริมเรื่องเงินทองให้มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ

วันพฤหัสบดี

สีห้องนอนที่ถูกโฉลกกับผู้ที่เกิดวันนี้คือสีออกโทนโทนธรรมชาติ เช่น เขียว น้ำตาล เปลือกไม้ ฟ้าอ่อน เป็นต้น จะช่วยปรับสมดุลร่างกายให้กลายเป็นคนใจเย็น สดชื่นขึ้น มีความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทั้งยังช่วยเสริมดวงชะตาโชคลาภ เงินทอง ให้มีกินมีใช้อยู่ตลอดเวลาไม่ขัดสนอย่างแน่นอน

วันศุกร์

สำหรับฮวงจุ้ยสีห้องนอนตามวันเกิดวันศุกร์ที่เหมาะสมคือสีโทนอ่อน เช่น เหลืองนวล ขาว สีเทา สีควันบุหรี่ จะช่วยเสริมโชคดวงชะตา ดูดพลังบวกดี ๆ เข้ามาในชีวิตทำให้มีโชคลาภ วาสนา ได้นั่นเอง

วันเสาร์

ห้องนอนของผู้ที่เกิดวันนี้ควรเน้นโทนสีอ่อน ๆ เช่น ขาวนวล ขาว ควันบุหรี่ หรือเขียวอ่อน เป็นต้น ก็จะช่วยเสริมดวชะตาให้มีแต่ความสุข สงบ ความรักมีแต่ความสดใส และอบอุ่นเป็นอย่างมาก รวมถึงดูดพลังงานดี ๆ ให้เข้ามามีโชคลาภเงินทอง และความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการจัดฮวงจุ้ยสีห้องนอนตามวันเกิดของแต่ละคนเท่านั้น ควรทำควบคู่ไปกับหลักอื่น ๆ ด้วยตั้งแต่หน้าบ้าน รอบบ้าน ภายในบ้านให้มีความถูกต้อง ถูกหลัก ดูดพลังบวกให้เข้ามาสู่ตัวบ้าน และผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ให้มีแต่โชคลาภ วาสนา ร่ำรวยเงินทอง ตลอดไป

 ของแต่งบ้านวินเทจ ของแต่งบ้าน IKEA ของแต่งบ้านราคาถูก ของแต่งบ้าน

เครดิตภาพ : kapook.com / banidea.com / homeguru.honepro.co.th