BAAN-DECOR

แนะนำกระเบื้องลายไม้สำหรับปูพื้นคุณภาพดี จากหลากหลายแบรนด์

แนะนำกระเบื้องลายไม้สำหรับปูพื้นคุณภาพดี จากหลากหลายแบรนด์

การตกแต่งบ้านด้วยกระเบื้องลายไม้ถือเป็นอีกเทรนที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้เลยล่ะค่ะ เพราะมีดีไซน์สวยๆ ลวดลาย เก๋ๆให้เลือกมากมาย แถมราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่าย แถมไม่ต้องกังวลเรื่องของแมลงกินไม้เหมือนการปูพื้นด้วยไม้จริงอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญทำความสะอาดได้ง่ายกว่าพื้นไม้ และทนทานต่อการขูดขีดได้ดี สำหรับใครที่กำลังมองหากระเบื้องลายไม้มาใช้ในการตกแต่งบ้าน วันนี้เราได้รวบรวมกระเบื้องลายไม้คุณภาพดีจากหลากหลายแบรนด์มาแนะนำกันค่ะ จะมีแบรนด์บ้าง ตามไปดูกันเลย

1.COTTO กระเบื้องลายไม้ รุ่น โมลเวน่าแอมเบอร์

กระเบื้องลายไม้ COTTO เหมาะกับการติดตั้งในห้องนั่งเล่น คาเฟ่ หรือห้องทำงาน สำหรับกระเบื้องรุ่นนี้มีการสลับสีลวดลายของแต่ละแผ่นประมาณ 7 ลาย เพื่อให้ลายไม้ดูสวยสมจริงมากยิ่งขึ้น ส่วนลวดลายของกระเบื้องมีการออกแบบให้คล้ายกับแผ่นไม้ที่ผ่านการใช้งานมาอย่างยาวนาน เมื่อนำมาตกแต่งภายในห้องจึงให้ความรู้สึกสงบ ช่วยสร้างไอเดียในการทำงานได้อย่างดี

2.ODINA กระเบื้องลายไม้ รุ่น JAYDEN CHERRY

กระเบื้องภายในอาคาร มิติไม้สไตล์ยุโรป เหมาะสำหรับใช้ปูต่อเป็นไม้พื้น ลักษณะเส้นลายไม้จะเป็นการตัดแบบผ่าตามยาว ทำให้มิติลายไม้มีทิศทางที่ชัดเจน ส่วนของบริเวณรอยต่อกับกระเบื้องจะวาดลายไม้แบบจาง ๆ เพื่อให้วางต่อลายกับกระเบื้องแผ่นถัดไปทำได้ง่ายขึ้น ข้อดีลคือสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ดูดซับคราบสกปรก แต่อาจจะเกิดริ้วรอยจากการขูดขีดได้บ้าง

3.AGOSTO กระเบื้องลายไม้ รุ่น OSLO BLACK WALNUT S.

เป็นกระเบื้องลายไม้สีวอลนัท ที่มีการไล่ระดับลายเส้นเสมือนจริง สามารถใช้ร่วมกับสถาปัตยกรรมการตกแต่งภายในทั้งสไตล์ลอฟท์ โมเดิร์น และคลาสสิกย้อนยุคได้ ลักษณะของเส้นลายจะมีความเข้ม – จางแตกต่างกันในแผ่นเดียว การออกแบบแผ่นกระเบื้องให้มีรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสช่วยให้การคำนวณพื้นที่ปูกระเบื้องถูกต้องแม่นยำมากยิ่งขึ้นค่ะ

4.ROMAN กระเบื้องลายไม้ DCALAVERA NATURA REC

เป็นกระเบื้องลายไม้ที่มีการเคลือบแบบกึ่งด้านกึ่งเงา สีคล้ายคลึงกับไม้แปรรูป มีมิติแสงเงาที่ค่อนข้างโปร่ง เหมาะกับสถาปัตยกรรมช่างแนวสมัยใหม่และแนวร่วมสมัย รุ่นนี้มีการตัดขอบให้มีความเที่ยงตรงมากยิ่งขึ้น กระเบื้องมีความแข็งแรงทนทานต่อรังสี UV และความชื้น ทนทานต่อเชื้อราทำความสะอาดได้ง่ายสามารถใช้ได้ทั้งงานภายในและภายนอกตัวอาคารค่ะ

5.DURAGRES กระเบื้องลายไม้ สีเบจ

กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้ Duragres รุ่นนี้ มีความพิเศษที่พื้นผิวสัมผัสแบบด้าน ทนทานต่อการขูดขีด เหมาะสำหรับพื้นที่ที่ต้องการการยึดเกาะสูง ช่วยลดปัญหาอุบัติเหตุจากการลื่นล้มได้ดียิ่งขึ้น คุณสมบัติลายไม้สีเบจเป็นโทนสีเดี่ยวที่ให้สีเข้ม – อ่อนตามลายไม้จริง เส้นลายมีความต่อเนื่องสามารถจับทางลายไม้และต่อลายได้ง่าย ของแต่งบ้านราคาถูก ของแต่งบ้านวินเทจ ของแต่งบ้านIKEA ของแต่งบ้าน