BAAN-DECOR

แนะนำเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ แต่งบ้านให้เป็น Home Cafe

แนะนำเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ แต่งบ้านให้เป็น Home Cafe

บ้านสไตล์คาเฟ่ หรือ Home Cafe ถือเป็นบ้านอีกหนึ่งสไตล์ที่กำลังได้รับความนิยม เพราะหลายคนหลงใหลในการทำงานที่คาเฟ่ แถมงานที่ทำออกมาก็มีประสิทธิภาพอีกด้วย เนื่องจากคิดไอเดียดีๆออกเพราะสภาพแวดล้อมเอื้ออำนวย ทำให้หลายคนอยากมีบ้านสไตล์ Home Cafe ใดๆก็ตาม เราสามารถตกแต่งบ้านให้เป็นสไตล์ Home Cafe ได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้รวบรวมเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านสไตล์ Home Cafe มาฝากทุกๆคนกันแล้วค่ะ

1.โต๊ะกลางมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น

จุดเด่นของการ แต่งบ้านสไตล์คาเฟ่ คือ ความสบายตา และความรู้สึกอบอุ่น การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ทโทน หรือ มินิมอลสไตล์ เพื่อตกแต่งบ้าน แม้จะมีความเรียบง่าย แต่ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับทุกห้องภายในบ้านได้ โดยเฉพาะภายในห้องนั่งเล่น หากเลือก โต๊ะกลาง สีธรรมชาติ สไตล์ญี่ปุ่น มาวางตั้งใช้งาน ก็น่าจะช่วยให้บ้านดูมีความเป็น Home Cafe มากขึ้น

2.เก้าอี้หวาย

เก้าอี้หวายสาน สไตล์เกาหลี ถือเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เมื่อนำมาวางตั้งคู่กับเฟอร์นิเจอร์โทนสี หรือสไตล์เดียวกันแล้วจะยิ่งช่วยให้การแต่งบ้านเป็นคาเฟ่ หรือ Home Café โดดเด่น และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้ความรู้สึกอบอุ่นอีกด้วย

3.โซฟาดีไซน์เรียบง่าย สไตล์ Mid Century

โซฟา ที่มีดีไซน์เรียบง่าย สไตล์ Mid Century ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับ แต่งบ้านสไตล์คาเฟ่ ที่ดูดีไม่น้อยเลยล่ะค่ะ แต่ควรเลือกโทนสีที่ให้ความอบอุ่น เช่น สีเหลืองอ่อน สีเทา เพราะการ แต่งบ้านสไตล์คาเฟ่ หรือ Home Café จะเน้นให้อารมณ์ความอบอุ่น สบายตา การเลือกโทนสีจำพวกนี้จะทำให้บ้านดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น 

4.ผ้าม่านโปร่ง หรือม่านสีขาว

ผ้าม่าน ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยแต่งบ้านให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้นเลยก็ว่าได้ ในส่วนของการแต่งบ้านสไตล์คาเฟ่นั้น อาจจะเลือกใช้ผ้าม่านที่ให้ความอบอุ่น สบายตา ในสไตล์มินิมอล อย่างผ้าม่าน Minimalist curtains ผ้าม่านสีขาว สไตล์มินิมอล Mimi001 ที่เน้นความเรียบง่าย

5.โคมไฟตั้งพื้น

โคมไฟตั้งพื้นสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์คาเฟ่นั้นควรเลือก ดีไซน์แปลกใหม่ โทนสีสดใส เพื่อเพิ่มจุดนำสายตา ทำให้ห้องนั่งเล่นภายในบ้านน่านั่งพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

6.กระจกยาว

ถือเป็นไฮไลท์ในการตกแต่งห้องทุกสไตล์เลยก็ว่าได้สำหรับ กระจก แต่การ แต่งบ้านสไตล์ Home Café ที่เน้นบรรยากาศความอบอุ่น อาจจะเลือกใช้ Richard Dressing Mirror กระจกเงาตั้งพื้น โครงไม้เชอรี่แท้ สไตล์มินิมอล มาเป็นเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน