BAAN-DECOR

แนะนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่น คุณภาพดี จากหลากหลายแบรนด์ดัง

แนะนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่น คุณภาพดี จากหลากหลายแบรนด์ดัง

การทำความสะอาดบ้านเป็นกิจกรรมที่กินเวลานาน ทำให้หลายคนเลือกที่จะหาอุปกรณ์ทำความสะอาดที่สามารถช่วยทุ่นแรง และประหยัดเวลา มาเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดบ้าน และหนึ่งในอุปกรณ์ยอดฮิตนั่นก็คือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเอง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทันสมัย ที่ช่วยให้คุณแม่บ้านมีเวลาเหลือในการทำอย่างอื่นอีกมากมาย วันนี้เราเลยได้คัดเลือกหุ่นยนต์ดูดฝุ่นคุณภาพดี ที่แม่บ้านหลายคนเลือกใช้มาแนะนำกัน จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

1.AUTOBOT Lazer Mark 4

เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับ Map Memorizing ซึ่งเป็นระบบจดจำและบันทึกแผนที่บ้าน อีกทั้งยังมี Laser Mapping ที่สุดของเทคโนโลยีนำทาง ที่ช่วยให้ตัวเครื่องเคลื่อนที่ไปได้ทั่วทั้งบ้าน โดยไม่ชนเฟอร์นิเจอร์ ทั้งยังสามารถดูดฝุ่นพร้อมถูพื้นในเครื่องเดียวกันได้อีกด้วย และที่สำคัญสามารถสั่งงานได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชัน

2.PetVac360 Hybrid Vacuum Robot

เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะระบบ hybrid จากประเทศญี่ปุ่นที่ให้พลังแรงสูงและช่วยประหยัดไฟ สามารถใช้ระบบการนำทางแบบ G-Mapping คำนวณพื้นที่ทำความสะอาดได้อัตโนมัติ มีระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ มีแปรงกวาดฝุ่นคู่หน้ายาว 3 นิ้วช่วยให้เข้าถึงซอกมุม สามารถควบคุมการทำงานได้ด้วยรีโมทในระยะ 2 เมตร 

3.Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจาก Xiaomi Mi ทำความสะอาดด้วยมอเตอร์ Nidec brushless DC สามารถตรวจจับสิ่งกีดขวางรอบตัวได้ 360 องศาด้วยเทคโนโลยี Laser Distance Sensor (LDS) คำนวณเส้นทางและสร้างแผนที่ของพื้นที่ที่ต้องทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำงานต่อเนื่องยาวนาน 2.5 ชั่วโมง และมาพร้อมแอปพลิเคชันบนมือถือที่รองรับระบบแอนดรอยด์และ iOS 7 ขึ้นไป

4.ECOVACS Deebot Ozmo Slim 11

เป็นหุ่นยนต์ที่มีความสูงน้อยมาก เพียง 5.7 เซ็นติเมตร ทำให้การทำความสะอาดใต้เฟอร์นิเจอร์ง่ายขึ้น พร้อมกวาด ดูดฝุ่น และถูพื้นในครั้งเดียวด้วยเทคโนโลยีถังน้ำ OZMO ™ เคลื่อนที่ทำความสะอาดแบบฟันปลา ช่วยเพิ่มพลังดูดฝุ่นเกือบ 2 เหมาะสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง สามารถสั่งงานได้ผ่านแอปพลิเคชัน ECOVACS

5.ECOVACS รุ่น Deebot OZMO T8 AIVI

เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่เหมาะสำหรับการทำความสะอาดบนทุกพื้นผิว พร้อมสร้างขอบเขตเสมือนจริงเพื่อป้องกันการเข้าถึงพื้นที่จำกัด สามารถสั่งงานให้ทำความสะอาดพื้นที่เฉพาะจุดที่คุณให้ความสำคัญเป็นพิเศษได้ และเพิ่มความแรงเป็น 2 เท่าได้ในบริเวณที่ต้องการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ไม่ส่งเสียงรบกวน และสั่งงานเพิ่มเติมได้ผ่านมือถือของคุณบนแอปพลิเคชั่นของ ECOVACS ของแต่งบ้านราคาถูก ของแต่งบ้านวินเทจ ของแต่งบ้านIKEA ของแต่งบ้าน