BAAN-DECOR

น้ำรั่วซึม ปัญหาที่แทบทุกบ้านต้องเจอในช่วงฤดูฝน #ของแต่งบ้าน

น้ำรั่วซึม ปัญหาที่แทบทุกบ้านต้องเจอในช่วงฤดูฝน

ฤดูฝนนั้นเป็นฤดูที่ชุ่มฉ่ำแต่ก็นำพามาซึ่งปัญหามากมายภายในบ้านของเราไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอับ การเกิดเชื้อรา หรือแม้แต่ผนังบ้านมีน้ำรั่วซึม ซึ่งแต่ละปัญหานั้นก่อให้เกิดความเสี่ยงที่บ้านจะเสียหายจนลุกลามและจำเป็นที่จะต้องใช้งบประมาณเป็นจำนวนมากในการแก้ไขปัญหาให้สิ้นซาก

โดยเฉพาะปัญหาน้ำรั่วซึมซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดกลิ่นอับและเชื้อรา ในปัจจุบันที่เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าบริษัทที่ผลิตสีทาผนังจึงได้มีการคิดค้นสีทาผนังที่สามารถป้องกันปัญหาการรั่วซึมของน้ำเข้ามาในบ้านได้แล้วและยังสามารถป้องกันการเกาะของคราบสกปรกอีกด้วย วันนี้เราจึงจะมาแนะนำสีทาผนังที่จะช่วยแก้ไขปัญหาที่เราจะต้องพบเจอในช่วงฤดูฝนได้อย่างอยู่หมัดกัน

แนะนำสีทาผนังที่กันน้ำรั่วซึมได้อย่างอยู่หมัด

  1. Nippon 3 in 1 Durafresh สีอะคริลิคที่มีความยืดหยุ่น สามารถใช้ปกปิดรอยแตกของผนังได้และยังช่วยป้องกันไม่ให้น้ำเกิดการรั่วซึมเข้าสู่ผนังได้อีกด้วย ป้องกันฝุ่นและสามารถเช็ดได้โดยที่ไม่หลุดลอก เหมาะสำหรับการทาภายนอกอาคาร
  2. Dulux Weathershield Powerflexx มีเทคโนโลยีฟิล์มสีที่ทำให้ยืดหยุ่นได้มากขึ้นถึง 3 เท่า ดังนั้นจึงสามารถใช้ปกปิดรอยแตกของผนังได้เป็นอย่างดีและยังสามารถกันน้ำและความชื้นไม่ให้รั่วซึมเข้าสู่ผนังได้อีกด้วย ช่วยสะท้อนความร้อนทำให้บ้านเย็นยิ่งขึ้น 
  3. Captain Super Silicone สีทาผนังที่มีเทคโนโลยีใบบัวช่วยกันน้ำรั่วซึมและไม่ทำให้น้ำเกาะอยู่ตามพื้นผิวของอาคาร ช่วยปกป้องผนังจากการจับตัวของฝุ่น รังสี UV เชื้อรา ฝนกรด ตะไคร่น้ำได้เป็นอย่างดี
  4. TOA 7 in 1 สามารถกันน้ำได้ 100% และยังสามารถป้องกันการเกาะติดของคราบสกปรกหรือคราบน้ำมันทำให้สะอาดอยู่เสมอ
  5. Jotun Jotashield Flex มีเทคโนโลยีฟิล์มสีที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษทำให้สามารถปกปิดรอยแต่ของผนังและยังป้องกันการเกิดรอยในอนาคตได้ สามารถป้องกันได้ทั้งการเกาะของฝุ่น รังสียูวี น้ำ ตะไคร่ และเชื้อราอย่างปลอดภัยไร้สารปรอทและสารตะกั่ว

ข้อดีของสีทาผนังกันน้ำรั่วซึมที่ทุกบ้านควรเลือกใช้

เราอาจจะคิดว่าช่วงฤดูฝนนั้นก็กินเวลาเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้นและฝนก็ไม่ได้ตกทุกวันปัญหานี้อาจจะไม่เกิดกับบ้านเราก็ได้ แต่ความจริงแล้วปัญหาน้ำรั่วซึมนั้นเป็นปัญหาที่แทบทุกบ้านมีโอกาสเกิดขึ้นและเป็นปัญหาที่ก่อให้เกิดความน่ารำคาญและต้องสูญเสียเงินในการซ่อมแซมเป็นจำนวนมาก หากเราเลือกใช้สีที่สามารถกันการรั่วซึมของน้ำได้ก็จะช่วยให้น้ำไม่สามารถรั่วซึมเข้ามาสู่ผนังของเรา ช่วยป้องกันการกร่อนและสะสมของคราบสกปรก สามารถทำความสะอาดเช็ดล้างได้อย่างสะดวกสบายโดยที่สีไม่หลุดลอกทำให้บ้านของเรานั้นดูสวยอยู่เสมอ และยังเป็นการประหยัดค่าซ่อมแซมบ้านอีกด้วย

#ของแต่งบ้านราคาถูก #ของแต่งบ้าน #น้ำรั่วซึม